Friday, May 19, 2006

bored!..

kailangan ko na ng new habit.. pa ulit ulit nalang routine ko..
gising ng 1pm.. check kung online si.. haha.. sino?.. hm.. ikaw!.. oo ikaw!..
tapos after nun.. boredome strikes again.. check anu bago sa forums..
both mobius and wobius.. tapos post ng konte.. spam sa gaia..
mag babasa basa ng konting testimonials..
kain lunch mga 4pm.. den dinner ng 7pm..
tapos laro ng DOTA (AI lng naman kalaban..)
check minsan ung accnt sa GB kung sapphire pa dn.. (malamang!)
tapos ligo ng 8pm.. mang gugulo at around 12mn..
hanggang sa antukin at around 6am.. ganun lng..
sana may gamot ng pang pa kalimot noh?.. hehehe..
wag naman beer.. medyo li low nko sa inom.. (pero malakas pa dn!!..haha)
nwei, na lagay ko dn ung fave song ko sa blog na toh..
sana nga lng original mtv ng ever after kaso wala naman ata..
pero cute naman ung story nung nakuha kong video eh..
wala pa dn ako makuhang mp3 player para sa blog..
suggest naman kyo.. para d maxadong boring ung blog ko.. hee hee..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home