Tuesday, May 23, 2006

MALAS!..

napaka malas ng araw na toh..
1st, ung gising ko.. 4am nko nakatulog, 9am nagising..
hmm.. i can live with that..
2nd, pag pnta ko ng skul.. sandamakmak ang tao.. so balik nalang ako bukas..
3rd, pnta ako ng UMC.. kausapin ko sana magiging adviser ko sa RT and adviser ko sa PT..
guess what!??.. WALA SILA!.. hahaha..
4th, pnta kaming LTO sa las pinas, pag ka dating palang namin, FIXER (parang taga lakad ng liscence mo para d ka na mag pawis) abah.. singil samin ng tito ko 1,600 pesos..
(tito ko papa renew at the same time change to PRO with out ung mga tests, ako naman student liscence lng)
5th, walang kwenta nakuha naming fixer.. we were there 1pm, 3pm palang tinakasan na kami..
yari bukas un.. luluhod sa monggo un!..
6th, pm na.. d pa dn natatawag ung name ko para mag bayad..
7th, na bangga ung sasakyan namin habang bumibili ng head light sa talyer (note: nasa LTO pa dn ako.. nag iintay ng name ko..)
8th, na bangga pa nung sasakyan namin, brand new lancer.. haha.. (pero scratch lng.. that costs 3000 pesos.. cheap noh!..)
9th, pag uwi namin, naubusan ako ng lumpiang shanghai..
and finally 10th, pag OL ko.. ala nko makausap.. :-s

0 Comments:

Post a Comment

<< Home