Monday, June 26, 2006

WTF happend!?????

nung saturday morning..
pauwi palang kame ng tropa ko, galing sa inuman..
it was like 5am!.. sobrang bangag na tlaga kame..
nasa jeep na kame, papunta sa kanya-kanyang villages na babaan..
suddenly, pag kita ko.. TANGHALI NA!????
tapos nasa kwarto nko..
d ko na alam what happend simula nung nakasakay ako ng jeep!..
for sure nakatulog ako sa jeep..
pero bakit pag gising ko, nasa kama nako.. (kama ko ahh!..sige mamilosopo!..)
tapos ung kwento ng tropa ko na kasama ko, naka abot daw siyang ZAPOTE!..
eh malapit lang siya sa may soldiers..WHOA!..
nakatulog dn..hahahahaha.. tapos la na siya pamasahe!..
nakuhang mag "1,2,3"..hahaha..college na nag "1,2,3" pa dn!..
nwei, what i do remember.. nanaginip ako..
bumaba daw ako ng jeep, tapos sumakay ng tryk..
tapos nagbihis, then humiga sa kama..
pero sa panaginip ko lang un.. nyahahaha...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home