Monday, July 24, 2006

a gimik wit BUGOY..

wokey, si bugoy vespwend ko since.. ever?.. haha..
gstong gsto niya makita ang kamuka ko; si johnny depp!..
waahahhaahhaa..
so we watched pirates sa MOA,
nakakabaliw si keira knightly..
my golay, ang ganda niya.. hehehe..
ok tapos, after watching we planned na kumain muna..
pero i had to go buy glasses, so inuna na namin un..
and FYI, may grado po ung glasses, 50 and 100..
nag pa check up ako last week eh..
nwei, after that, naghanap kame ng kakainan..
medyo ang nahanap namin exotic na phil-indi resto..
i had lambadobo (d ko na-imagine na adobo lang pala)..
so there goes my exotic experience.. haha..
pero ung k bugoy, DAMN!.. napaka-anghang na shrimp chuva!..
ni dare pako, isang maliit na chutchara na kanin lang pinakain sakin,
halos mag choke nako sa sobrang anghang..
grabeh ung powdered spice na un..
oh tama na un, after that.. nag chill lang kame sa isang coffee shop..
nag hihintay ng biyaya na sana mayaya kame sa gimik,
in which we were.. haha.. pnta kameng pier 1 (one)..
kasama ang friendships ni Liz and si Caloy..
after ilang bottles ng red horse, pnta na kame ng The Fort..
(lakas ng loob ko, paubos na cash ko nyan!.. haha..)
dun kame sa club malapit sa the embassy,
i think it was "the son of... (some shit)", hahaha..
tlagang d ko na maalala eh..
kapagod sobra!.. umuwi na kami ni bugoy medyo maaga, 3:30 palang..
kasi baka pagalitan na siya eh.. so pag dating dun, nag palipas lang ako..
intay ng umaga, 5:30 am.. bumiyahe nako..
from mandaluyong to cavite..
hour and half later nasa bahay nako.. d ko na napansin..
kumakain nako.. hehehe.. tapos sa sala nako nakatulog..
hay... memories... ^_^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home