Sunday, October 01, 2006

MILENYO,blah!!!.. >_<

night before "milenyo" struck;"
badtrip kung kelan wala tlaga akong pasok,suspended pa ung class!"..

the next day;
9:45am
whoa!.. lakas nung hangin and nung ulan,parang nagugunaw na mundo, tapos wala pang kuryente, and walang pagkain.. haha..we saw how ung wind was blowing over 140Kmph..(clockwise)

12:30pm (or so)the strong wind, hard rain, EVERYTHING stopped..
parang nasa center(eye) kame nung storm,kase napaka solemn eh..
nwei, un na dn ung time para maglinis kame ng debris,
and ung isang punong mangga na natumba sa kanto namen,
nung pag pnta ko, medyo uunat unat pko and mdyo antok pa..
may nagsabi na "si andrew tlaga, ang tamad tamad"
binara ko nga,sabi ko "buti nang tamad, d naman Pagod!"..
tawanan ung mga kapitbahay!.. hahahaha...
naputol dun ung mangga na tambayan namin.. huhuhu..
1:15 pm
ayun.. nawala na kame sa center,BUHOS na naman ang ulan..
hahaha..ako naman eh, natulog nalang, since wala kuryente eh..
wala dn kalaban sa tong-its..pag gising ko around 6pm, sobrang bored nako!..
hintay ng onte para kumain, tapos nag yaya ako mag tong-its..
umutang ako k emot ng 20 pesos (na kalaban ko dn)and then ayun!..
naging 67.. hahaha..bayad ako sa kanya ng 20, so 47 ang panalo ko..
tapos, sleep nalang muna.. haha.. ^_^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home