Thursday, November 23, 2006

BURET na computer yan!..

for almost 1 week na..
d ako makapag internet, d makapaglaro,
d makapag YM, d makapag "research"!.. haha..
d ko na nga alam kung anu problema eh..
i mean, ung tropa ko, ginawa na dn niya lahat eh..
hindi tlaga ma detect ung hard disk eh..
bumili akong IDE cable, tapos sumubok kame ng 2 iba pang hard disk..
wala tlaga eh.. tingin ko nga nasa motherboard na eh..
WOOOTAH!.. im expecting some cash this coming christmas,
pero mukang mawawala na un, pang bili na ng computer parts!.. huhu!..
pano na pang greenhills ko.. wahhahaa..
pang bili ko ng brip na 100 lang tumpok!.. :(( hahaha..
chaotic ang magiging christmas ko.. >_<

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bagong computer na lang sa christmas

Fri Nov 24, 12:29:00 AM  

Post a Comment

<< Home