Thursday, May 25, 2006

EARTHQUAKE!.. earthquake!..

hahaha.. i was on the way sa CPT (College of Physical Therapy)
nasa 5th floor un.. yoko naman mag mantika paakyat palang ako!..
so i used the elevator.. at first, ayus lng eh..
matino naman ung ride ko.. pero nung siguro nakaka 10 rides nko..
ayun!.. potragis.. haha.. parang nag e-earthquake!..hahaha!..
hindi lng sa mismong elevator ahh.. pati dun sa pag akyat ko ng CPT..
pag baba ko sa accounting, pag akyat ko sa CMRT, lahat nung offices na un..
parang nahihilo ako.. parang gumagalaw ung inaapakan ko..
siguro sobrang pagod lng.. not sure.. haha..
kasama ko pa ung tropa ko.. sobrang wyrd and sobrang hype!..
ayun,, potek.. habang nahihilo na nga ako sa elevator rides namin,
nag tatalunan pa kami sa elevator, habang sumisigaw ng
EARTHQUAKE!.. EARTHQUAKE!.. HAHAHAHA!.. =))

0 Comments:

Post a Comment

<< Home