Thursday, December 21, 2006

MRT brawl.. LMAO!

brawl eh ako lang nakipag away.. hahaha..
nwei, i was on my way sa MOB para dun sa EB,
ang taas pa ng hang over ko.. sobra!.. hahaha..
so nung nasa MRT na nga ako, siksikan na, first station after taft,
may mga sumakay na "hmmf bango!" (hahaha.. dont ask!..)
tapos nang sasadya na sila, as in nang sisik-sik tlaga,
tapos na feel ko (oh hindi un ang na feel ko!.. haha..)
na feel ko ung wallet ko umaangat, siniko ko kung sino man ung nasa likod ko..
nung tumingin ng masama, napamura ako "POOTAH!"..
haha.. after nun parang nahiya hahaha..
sabi ko dun sa babae na katabi ko "kinukuha ho wallet ko eh"..
malakas pa volume ahh!.. haha.. naki ride naman ung babae,
nilakasan dn niya volume niya, sabi niya "ganyan tlaga yan pag magpapasko na.."
BOOMWAHAHAHAHAHA...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home