Saturday, May 27, 2006

CHAYA CHAYA!... hehehe..

how saya naman si ako!.. hehehe.. sobrang nakakapagod..
pero sulit.. galing kaming feste (festival supermall) knina..
beerday kasi ng tito ko.. so nag billiards kami and bowling..
surprise namin sa kanya.. ay isang pustahan!..
haha..first to get 3 wins in a row, 500 pesos!!..
pero syempre mag papatalo ako.. (hindi sa madami akong pera!)
may gift na naka handa para sa kanya..
isang.. UKALELE!.. hehehe.. so nung natalo ako..
binawi ko 500 ko.. and sabi ko "syo na nga lng tong UKALELE!"
hehehe.. he so wanted to get one kasi eh..
after 3 hours of billiards, bowling naman..
akalain mo.. d ako marunong.. hahaha.. 5 yrs ago ang husay husay ko pa eh..
hahahaha.. demmet.. 2 games, ni isang strike wala!.. isang spare meron!.. hahaha!..
ETO NAG DALA SA LAHAT!..
pauwe.. AKO NAG DRIVE!.. wooohooo..
la lng.. babaw ko noh.. hahahaha.. masaya kasi.. matic pa!..
from daang hari to our haus.. (siguro 10-20 kilometers)
ung mga pasahero ko.. panay ang sabat!.. hahaha..
d ako nahihilo sa pag dri drive eh..
nahilo ako dahil sa mga salita nila.. wahahaha..
kaka praning.. "oh tingin sa side mirror", "oh signal",
"ung pag apak dahan dahan", ung pag liko mo mag preno ka ng konte",
"ung pag apak sa gas pitik pitik lng", gsto ko sabihin kyo na kaya mag drive?..
malamang d ako matutututo niyan.. ahahaha.. kung ganun mag tuturo sakin..
RELAX LANG!.. kung calmado kyo.. calmado ung driver niyo!.. hahaha..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home