Sunday, December 31, 2006

CHRISTMAS morning..

oh.. nagkamali ako ng post noh.. kala niyo un lang un.. hahaha..
well.. how do we celebrate christmas morning??.. hehe..
i celebrated it with throwing up and a hang over.. hahahaha..
it started mga 8pm, nag inum kame ng mga tito ko,
simpleh palang, fundador palang and san mig light..
after noche buena started the most overwhelming inom ever!..
in order of appearance po ang alak,
1st: fundador and coke
then, 2 GSM blue
then, 2 bilog
then, 2 GSM blue
then, 7 red horse..
wahhaahhahaa... onti lang noh,
well imgine it, nangyari yan halos morning na..
ung 2nd 2 GSM blue 6am na.. pag dating sa red horse,
8am na.. hahhahaa..
natapos kame 9:30am na "daw"..
kasi no one really knows.. hahahaha..
nakita na namen may namamasko na, nagiinom pa dn kame..
so basag basag na kameng lahat,
uwian na.. nasa higaan nako..
matutulog na sana pero kahit naka pikit nko..
parang umiikot pa dn yung mundo ko.. hahaha..
so derecho ako ng CR, at dun naalala ko mga pulutan namen.. wahahahhaa..
i woke up with a hang over worthy of morphine.. hahaha..
thats how you celebrate christmas morning.. thats how you should drink.. >_<

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

what about it?

Tue Jan 02, 03:46:00 AM  
Blogger andres said...

kala ko nga rin yun lang post mo.. magbago ka na drew.. nakakasuklam kung lasinggero ang mga guapong katulad natin.. wakokoko..

Fri Jan 05, 08:32:00 AM  

Post a Comment

<< Home