Tuesday, February 20, 2007

thursday LASING AKO bash

my purpose was only to do a recorded play
then go home, but NOOOO, i had to stay and drink..hahaha..
niyaya ako ni tikoy na uminom nung natapos na kame..
i had no choice, the last time we were together was oktobeerfest..
so ayun, naginom kame sa very kontrobersyal west wind!!
kontrobeersyal kase people die, get hurt, and get involved there!
once nga may binaril dun eh..har har.. katakot? hahaha
nwei, 3 lang kame and we had 1 big grand matadoor!
nung naubos na, we had another! hahaha..
pero dun sa 2nd kasama na namin ung isa pang friend nila tikoy,
so 4 na kame! yey!! hahahaha..
nung medyo 1/4th nalang ung last bottle, dumating si kabayo!
hahahaha.. pero nabawasan kame ng isa, kasi umalis si tikoy!
sinundo si adeth! boom! hahaha..
kaso nung dumating sila ala na, bogsa nako! ahahaha.. >_<
tapos nung tapos na kame, nagpnta kame ng popoys!
we had 1 pitcher lang, tapos tumambay lang kela adeth!
when we were on our way home, nka sakay ako sa tabi ng driver,
and si kabayo sa likod,medyo borlogs na nga ako,i think i nodded at him,
na siya na muna ang magbayad..
pag baba namen, i asked "nagbayad ka ba?"
he said "hinde! kala ko ikaw na muna!"
wahahahahahhaa... nag 1,2,3 kame! tanda tanda na eh, college stud na eh!!!
hahahaha.. tawa kame ng tawa! hahaha..
and when i got home, nalas-las na pala ung back pocket ko.. >_<
luckily i lost nothing, hehe.. im so LUCKY hahhaa.. :P

1 Comments:

Blogger Chacha said...

tama .. wala ka naman pera eh ;P .. heheh im so mean ..

Tue Feb 20, 06:03:00 PM  

Post a Comment

<< Home