Thursday, April 19, 2007

The GREEN splash island

we went to splash island almost a weekend ago,
i was very excited as to that was the first time i was goin there..
to my surprise LAHAT NG TUBIG GREEEN!!!..
except xempre ung inumin, shower and ung mineral and ung flush etc..
hahahahaha..so nwei, disappointed as i am, no choice na eh..
sayang naman ung 250 ko.. and ung dahilan ko na walang pasok nung araw na un..
hahahaha.. so i enjoyed myself sa green waters ng splash island..
after my first balsa trip (ung may mga salbabida ek ek)
pupnta na sana kame sa cottage when we saw 2 HEADTURNERS!!..
as in mga anak ng pakuke (terminology from mandy)..
hahahhaa.. ung isa boobs from maui, ung isa face from an american muma!
hahahhaa.. oh nwei, nung nalag lag na nga ang mga brip namen, pnta na kame ng cottage..
dun na kame nagsipag lagl lagan ang mga panga, dahil ung 2 lang pinaguusapan namen..hahaha..
so, nung naka recover na kame, pnta na kame sa mga slides, to get there,
we decided to use the balsa balsa, para d maxado mainit..
to our surpise, ANDUN UNG DALAWANG GODDESS!.. hahahaha..
so i waited sa may pool na, kasi wala nang salbabida, my other friends,
well they went against the flow para makakuha ng salbabida..
i waiting with ghaye ghaye when suddenly "uhmm..excuse me, do you want one"?
HOLY SYET!..OWNING!..PURE PWNAGE!.. si HOT AMERICAN MUMA!..
hahahaha.. so after i exploded from the inside,ang nasabi ko nalang,
"uh sure, thanks!Ü"hahahaha.. grabeh, d ko manlang nagamit ung pick up line ko na,
"nasan nga pala ang mga pak pak mo?" yee..! ahahaha..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home